Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VIỆT ÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng
Phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại nhanh, đúng quy trình, đúng thông điệp thương hiệu.
Tiếp nhận thắc mắc, góp ý, khiếu nại từ khách hàng qua hotline, fanpage, Zalo, email...;
Tư vấn cách sử dụng sản phẩm sữa đúng độ tuổi, cách pha chuẩn, bảo quản, thời điểm dùng trong ngày...;
Quản lý thông tin & phản hồi khách hàng
Đào tạo nhân viên bán hàng và hệ thống phân phối
Phối hợp với chuyên gia để chuẩn bị nội dung khoa học, dễ hiểu và đúng định hướng thương hiệu.
Đào tạo định kỳ hoặc onboarding kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và xử lý tình huống cho nhân viên mới và hệ thống phân phối;
Phối hợp với bộ phận xây dựng tài liệu đào tạo nội bộ: cẩm nang sản phẩm, Q&A, slide trình bày;
Kiểm tra đánh giá mức độ tiếp thu và hỗ trợ bổ sung kiến thức thực tế.Tư vấn – đào tạo trực tiếp cho khách hàng (livestream/sự kiện);
Tham gia các buổi tư vấn trực tuyến hoặc hội thảo offline để giải đáp thắc mắc dinh dưỡng mẹ & bé, chia sẻ cách chọn sữa phù hợp;

Yêu cầu công việc

Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành về dinh dưỡng, thực phẩm;
Chăm chỉ, làm việc nghiêm túc, tích cực học hỏi.
Hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình;
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm liên quan;
Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập báo cáo;
Kỹ năng xử lý tình huống, nhạy bén trong việc xử lý các nghiệp vụ phát sinh;
Ưu tiên có kiến thức về các sản phẩm dinh dưỡng, sữa bột cho trẻ em;
Kỹ năng thuyết phục và truyền đạt;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-02 20:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5146752. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VIỆT ÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây