Nhân viên Chăm sóc khách hàng 24/7

NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG - OCB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tham gia thực hiện cải tiến hệ thống thuộc phạm vị nội bộ Phòng;

tiếp thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc KH qua Tổng đài/email của Bộ
Trực
phận Dịch vụ khách hàng 24/7;

- Báo cáo, lưu trữ hồ sơ, dữ liệu theo quy định.

- Thực hiện các hoạt động kênh dịch vụ khách hàng 24/7;

- Báo cáo, đề xuất các chức năng hệ thống nhằm nâng cao chất lượng công việc;

- Nhận diện, đánh giá và quản lý các rủi ro phát sinh thuộc phạm vi hoạt động;

- Thực hiện các báo cáo kết quả xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;

YÊU CẦU:

Dịch vụ khách hàng như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Dịch vụ…
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Các ngành liên quan Kinh tế, tài chính/

- Kinh nghiệm: 1- 2 năm vị trí tương đương;

- Có kỹ năng về DVKH, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng giải quyết vấn đề

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng 24/7 - Mã tin đăng: 4409038. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 194 Nguyễn Công Trứ, P.Ng.Thái Bình, Q.1

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây