Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bộ phận: Phòng kinh doanh
Mục đích:
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất, nâng cao trải nghiệm hài lòng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài, từ đó tăng tỷ lệ tái mua, giảm thiểu khiếu nại và củng cố hợp tác với khách hàng kênh truyền thống, bệnh viện, clinic và spa.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong toàn bộ quy trình sau bán hàng, từ theo dõi đơn hàng, công nợ, đến xử lý hồ sơ và các hoạt động bán hàng.
TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN
CSKH (Hậu mãi)
• Liên hệ khách hàng sau mua để xác nhận tình trạng hàng hóa, hiệu quả sử dụng.
• Nhắc lịch mua lại, chăm sóc theo chu kỳ (nếu là sản phẩm dùng định kỳ).
• Gửi các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng cũ.
. Quy định pháp lý liên quan: công bố mỹ phẩm, ATTP, CO, CQ, hạn dùng, lô sản xuất
. Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu và hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới theo phân công
Xử lý khiếu nại
• Tiếp nhận và xử lý khiếu nại bước đầu, phối hợp Sales Admin và Sales Online.
• Ghi nhận khiếu nại theo quy trình, cập nhật vào CRM.3. Quản lý dữ liệu và báo cáo
• Cập nhật lịch sử CSKH trên CRM: phản hồi, nhu cầu, vấn đề gặp phải.
• Báo cáo mức độ hài lòng, tỷ lệ khiếu nại, tỷ lệ khách quay lại theo tuần/tháng.
. Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM: Thông tin liên hệ, phân nhóm khách hàngA/B/C, lịch sử chăm sóc và mức độ tiềm năng.
. Gửi thông tin cho khách hàng: Giới thiệu sản phẩm, hình ảnh, catalogue, chính sách bán hàng, bảnggiá, chương trình hỗ trợ,…
. Nhập liệu doanh số, khách hàng, hợp đồng lên hệ thống CRM
. Ghi nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng và phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời.
. Theo dõi và nhắc lịch: Đơn hàng, thanh toán – công nợ.
Phối hợp
• Phối hợp Phòng Training trong xử lý đổi trả, bảo hành sản phẩm lỗi NSX.
• Phối hợp Marketing/Branding trong việc gửi mẫu khảo sát, thu thập phản hồi thị trường.
• Hỗ trợ Sales Online, Sales Admin theo dõi trải nghiệm khách hàng, đề xuất cải thiện dịchvụ.
. Hỗ trợ triển khai các hoạt động: Workshop, hội thảo, hội nghị khách hàng, du lịch, chương trình quà ặng, sampling, khuyến mãi.
. Theo dõi hiệu quả chăm sóc khách hàng: Tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ tái mua, mức độ hài lòng của khách hàng
. Phối hợp với Sales theo từng giai đoạn chăm sóc khách hàng và hỗ trợ mở rộng khách hàng mới
Công việc khác
• Tham gia các hoạt động của công ty khi được phân công.
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh do quản lý trực tiếp giao.
QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
- Báo cáo trực tiếp: Cấp quản lý trực tiếp/Trưởng bộ phận/PGĐ/BGĐ
- Phối hợp công việc: Nhân viên kinh doanh, Marketing, Kế toán, Kho vận, Trung tâm đào tạo và các phòng ban liên quan

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hành chính, Dược, Kế toán, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm trong vị trí CSKH, telesales, trực page, chăm sóc hậu mãi, Sales Admin, Trợ lý, nhân viên thầu (ưu tiên trong ngành làm đẹp/ Dược)
Kiến thức chuyên môn:
. Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint, AI), biết sử dụng CRM là lợi thế.
. Có kiến thức cơ bản về mỹ phẩm, chăm sóc da, hệ thống sản phẩm, quy trình thầu (nếu có).
. Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, phối hợp phòng ban.
. Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, biết lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Phẩm chất cá nhân:
. Trung thực, trách nhiệm, chủ động, chịu được áp lực công việc và deadline.
. Tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng phân tích số liệu.
. Có tinh thần hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng.
. Khéo léo trong giao tiếp, giữ thái độ trung lập và tế nhị khi làm việc với khách hàng và phối hợp nội bộ.
. Cẩn thận, theo sát công việc, không bỏ sót phản hồi.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-27 00:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5467228. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ĐẠI CÁT Á

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 220 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây