Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ cho các hoạt động của bộ phận kinh doanh trong việc soạn thảo, ký kết, lưu trữ hợp đồng; Soạn các biên bản, phụ lục hợp đồng cho khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo các chương trình ưu đãi và gửi lời chúc trong các dịp đặc biệt;
Phối hợp/hỗ trợ với Team Sales đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng;
Tiếp nhận phản hồi, xử lý các yêu cầu, vấn đề khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Công ty và cung cấp thông tin tới các Bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại đó;
Thực hiện gọi điện khảo sát khách hàng để đo lường mức độ hài lòng của khách khi sử dụng dịch vụ;
Quản lý khách hàng hiện có, cập nhật thông tin hợp đồng của khách hàng vào hệ thống khi có dữ liệu thay đổi mới;
Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
Lập báo cáo trình cấp trên về tình hình công việc khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra ý kiến đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/...
Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên;
Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp dễ nghe, hòa đồng, ham học hỏi;
Trung thực và có thái độ tốt;
Tốt nghiệp Đại học
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống kịp thời;
Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;
Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng;

Quyền lợi

Thăng tiến

Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ vào Tháng 3 hàng năm của Công ty
Theo tiêu chuẩn cấp bậc đã được ban hành tại Công ty;

Lương thưởng

Thưởng tháng 13.
Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: Hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;

Du lịch

Chính sách du lịch trong năm:
Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm);
Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm);
Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại Quốc gia sẽ đến);
Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùng Công ty.

Bảo vệ sức khoẻ

Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.
Tiêm vaccine cúm hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 23:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4811298. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: An Phú Plaza Building, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, HCMC, Vietnam.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây