CÔNG TY TNHH XNK BẠC HÀ XANH TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Ngành:
Sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống
Mô tả công việc
– Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu. cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
– Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
– Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
– Chăm sóc khách hàng, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc khách và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.
– Nhập số liệu bán hàng vào phần mềm kế toán;
– Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý.
– Theo dõi, tính chiết khấu cho khách hàng;
– Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
– Giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
– Hỗ trợ bộ phận kế toán khi cần;
– Kiểm tra đối chiếu số liệu bán hàng trên phần mềm với số liệu kho và công nợ;
– Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
Yêu cầu ứng viên
– Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao, chủ động. hòa đồng, thân thiện
– Giọng nói dễ nghe, rõ ràng , rành mạch.
– Chủ động trong mọi tình huống tiếp xúc với khách hàng, không ngại bị khách hàng từ chối.
– Kỹ năng giao tiếp khá, khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng
Quyền Lợi:
– Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân
– Phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building…).
– Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
– Nghỉ phép năm
– Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ, Lương tháng 13, Thưởng lễ tết.
– Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
– Có cơ hội được tiếp xúc và nâng cao trình độ bản thân trong giao tiếp với khách hàng
– Thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000/tháng
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN Liên hệ: HCNS – 0971020440 (không inbox) Email: Hành chính/Thư ký/Trợ lý Chia sẻ việc làm này