Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

EASY AI
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa Easy AI và khách hàng, đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt từ khi dự án bắt đầu cho đến sau khi bàn giao và vận hành thực tế. Cụ thể:

Vận hành & hỗ trợ dự án sau bán hàng: Setup, chuẩn hóa dữ liệu, đảm bảo dự án golive đúng tiến độ.
Hướng dẫn & tư vấn sử dụng dịch vụ: Đảm bảo khách hàng hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ, chính sách bảo hành và sử dụng đúng cách.
Chăm sóc & duy trì mối quan hệ khách hàng: Theo dõi hoạt động của khách hàng trên phần mềm, chủ động hỗ trợ để tăng mức độ hài lòng và duy trì gắn bó lâu dài.
Thực hiện khảo sát định kỳ, báo cáo các chỉ số chăm sóc khách hàng, ghi nhận phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Phối hợp giải quyết vấn đề: Trao đổi với các team liên quan (đặc biệt là team kỹ thuật) để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có khả năng làm việc với khách hàng khó tính.
Tư duy dịch vụ: Chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm với chất lượng công việc và trải nghiệm người dùng.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, Sales trong lĩnh vực công nghệ, SaaS, thương mại điện tử hoặc các ngành dịch vụ tương tự.
Sẵn sàng ứng dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) vào quá trình làm việc để nâng cao hiệu quả và tối ưu thời gian thực hiện các nhiệm vụ.
Có thể làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
Kỹ năng soạn thảo văn bản và xây dựng tài liệu tốt, sử dụng các công cụ Microsoft Office thành thạo.
Có laptop cá nhân.

Quyền lợi

Lương Cơ bản 9.000.000- 11.000.000 VNĐ.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tích cực. Tham gia các hoạt động của công ty: Year End Party, Company Trip, Team Building...
Lương và các khoản thưởng, trợ cấp có quy chế minh bạch. Hợp đồng Thử việc, Hợp đồng Lao động, Bảo hiểm Xã hội đầy đủ, theo đúng quy định.
Review lương 2 lần/năm
Môi trường làm việc tích cực, Môi trường tiếp cận khách hàng là tầng quản lý cấp cao của các Doanh nghiệp (Giám đốc, Trưởng phòng, Quản lý,...), hỗ trợ team Kinh doanh phát triển dự án với Khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-28 20:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5299367. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

EASY AI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây