Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

MERCY EMERALD HOTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Chăm sóc Khách hàng trong thời gian lưu trú
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách
- Lưu ý các yêu cầu đặc biệt và các góp ý của khách nếu có
* Hỗ trợ đón, tiễn khách
- Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.
- Luôn niềm nở, thân thiện chào đón khách hàng khi khách đến và khi khách đi.
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
* Xử lý những phàn nàn của khách lưu trú
- Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
- Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo cáo cấp trên hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng
- Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải.
* Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên
* Quyền lợi:
- Lương + service charge
- Nghỉ 1 ngày/ tuần
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài. Có cơ hội thăng tiến.
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
- Được cấp phát đồng phục + bữa ăn ca + gửi xe
- Được ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc .
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt
- Giao tiếp tiếng anh Tốt
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao
- Kinh nghiệm : Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương-
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 11:45:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4169067. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MERCY EMERALD HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây