Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN LỰC QUỐC TẾ PASAL
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc phụ huynh trước, trong, sau quá trình học

Tiếp nhận và xử lý các thủ tục học tập phát sinh (học lại, huỷ học...).
Tiếp nhận và xử lý, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại, ý kiến góp ý của phụ huynh/ khách hàng.
Cung cấp tới phụ huynh các thông tin cần thiết khi học (lịch khai giảng, nhóm lớp, sử dụng App Pasal Junior).
Nắm bắt tình trạng học tập, chủ động liên hệ hỏi thăm phụ huynh định kỳ, từ khi lớp chuẩn bị khai giảng đến khi lớp học đã kết thúc.

Đối tượng học viên chăm sóc gồm:

Phụ huynh/ Học viên các lớp tiếng Anh tiểu học tại các điểm trường tại Hà Nội.
Phụ huynh/ Học viên các lớp tiếng Anh mầm non tại các điểm trường tại Hà Nội.

Thực hiện bán khoá học (vào các thời điểm kết thúc chương trình mầm non, upsales lên các khóa tiểu học: thời điểm tháng 3,4 và tháng 8,9 hàng năm).

Tư vấn phụ huynh đăng ký thêm gói học tiếng Anh tiểu học sau khi gần kết thúc chương trình mầm non.
Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được khoá học phù hợp.
Khai thác khách hàng mới từ nguồn phụ huynh giới thiệu.

Các công việc văn phòng tại điểm trường

Thu học phí, lên hóa đơn, hợp đồng cho phụ huynh/ khách hàng.
Xử lý việc thông báo lịch học, lùi lớp, huỷ lớp, chuẩn bị giáo trình buổi khai giảng cho học viên/ phụ huynh.
Phối hợp cùng đội ngũ Giảng viên chuẩn bị tài liệu, học liệu (nếu có)
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ tại quầy lễ tân

Tổ chức các lớp học được phân giao (lớp buổi tối)

Xử lý việc thông báo lịch học, lùi lớp, huỷ lớp, chuẩn bị giáo trình buổi khai giảng cho học viên/ phụ huynh.
Chịu trách nhiệm liên hệ phụ huynh, sắp xếp học viên vào các lớp học theo lịch khai giảng khi được phân giao từ phía Quản lý trực tiếp.
Tiếp nhận, hỗ trợ các thủ tục (bảo lưu, học lại, chuyển lớp,...) đối với các lớp học được phân giao chăm sóc, đảm bảo học viên được hỗ trợ kịp thời, chính xác.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích; lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Không nói ngọng, nói giọng địa phương.
Giới tính nữ, độ tuổi 22 – 32. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
Yêu cầu: có laptop cá nhân.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng.

Đăc biệt ưu tiên:

Ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan đến mảng chăm sóc khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm giáo dục.

Quyền lợi

Môi trường làm việc

Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
Phong cách làm việc No Boss – Staff, được tự tin- tự chủ và tự trọng trong công việc.
Tại Pasal: "khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của Bạn.

Chính sách đãi ngộ

Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Phát triển kỹ năng đội nhóm, teamwork, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chuyên môn và nhận học bổng 100% khóa học Tiếng Anh giao tiếp độc quyền tại Pasal.
Đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
Lương cứng: 7.000.000- 9.000.000 VNĐ + hoa hồng tư vấn (upsales).
Xét duyệt tăng lương cơ bản 1 lần/ năm, đánh giá công việc định kỳ để xét thăng tiến theo lộ trình phát triển sự nghiệp tại Pasal.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 20:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4898367. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Head Office Số 2, Ngõ 54 Phỗ Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây