Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TM & SX NỆM MOUSSE LIÊN Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

/ Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và xử lý khiếu nại:• Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng bao gồm tư vấn thông tin sản phẩm, bảo hành/sửa chữa sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, live chat, facebook…• Liên hệ lại tất cả cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi ngoài giờ vào hệ thống Call Center.• Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.• Kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng (theo chương trình ghi nhận Khách hàng mới).• Nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến Showroom và bộ phận tiếp nhận xử lý Đơn hàng.• Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, ghi nhận phản hồi của Khách hàng nhằm phát huy cao nhất mục tiêu và hiệu quả của chương trình thực hiện.• Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.3.2/ Tư vấn bảo hành• Tư vấn, kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp giải quyết phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ Khách hàng.• Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.• Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.3.3/ Khảo sát khách hàng• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua chỉ số CSAT về sản phẩm, dịch vụ… và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh và tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.• Khảo sát sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

• Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm CSKH và tư vấn các chương trình, gói bảo hành sản phẩm. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng CSKH qua các kênh điện thoại, SMS, kênh Email, Live Chat, Facebook• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt.• Giọng nói tốt (truyền cảm, không nói giọng địa phương) • Khả năng làm việc nhóm và độc lập, xử lý vấn đề nhanh chóng • Sử dụng tin học văn phòng và máy tính tốt

Quyền lợi

• Thử việc 100% lương.• Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, đồng nghiệp siêu thân thiện, dễ thương• Quản lý trực tiếp dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, hỗ trợ nhân viên• Thưởng theo năng lực cá nhân và hiệu quả công việc của công ty.• Lương thưởng tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-08 01:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5317359. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & SX NỆM MOUSSE LIÊN Á

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 23 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây