Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SMART OUTSOURCING
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh:- Tìm kiếm cơ hội bán thêm và bán chéo dịch vụ cho khách hàng hiện tại.- Cùng Quản lý trực tiếp phát triển các đề xuất và thuyết trình cho khách hàng tiềm năng, trình bày giá trị của các dịch vụ của công ty.- Tham gia các sự kiện kết nối và hội nghị trong ngành để trau dồi thêm kiến thức chuyên môn.
Quản lý tài khoản:- Quản lý danh mục khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.- Theo sát quá trình onboard khách hàng mới, đảm bảo tất cả tài liệu và hệ thống cần thiết được thiết lập.- Đề xuất với Quản lý trực tiếp các giải pháp phù hợp cho khách hàng dựa trên nhu cầu và mong muốn cụ thể của họ.
Hợp tác liên phòng ban:- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như Accounts, Bookkeeping, Payroll để đảm bảo mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.- Cùng Quản lý trực tiếp tổ chức các cuộc họp liên phòng để giải quyết các vấn đề của khách hàng và nắm bắt được mong muốn của khách hàng.
Theo dõi và cải thiện hiệu suất:- Theo dõi các chỉ số hài lòng của khách hàng, hiệu suất dịch vụ và hoạt động để cùng quản lý trực tiếp xác định các điểm cần cải thiện.- Triển khai quy trình phản hồi để đảm bảo sự cải tiến liên tục trong chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.- Chuẩn bị và trình bày báo cáo hiệu suất cho Quản lý trực tiếp.
Quản lý quan hệ khách hàng:- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng được phân công quản lý, nắm bắt kịp thời nhu cầu và kỳ vọng của họ.- Thường xuyên tổ chức các buổi trao đổi với khách hàng để giải quyết các vấn đề và tìm cơ hội phát triển.- Đóng vai trò là cố vấn đáng tin cậy cho khách hàng, cung cấp những thông tin chi tiết và mang lại những giá trị cho khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực quản lý tài khoản khách hàng hoặc vai trò liên quan, ưu tiên trong ngành dịch vụ tài chính.
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Khả năng làm việc độc và làm việc nhóm.
- Ham học hỏi để phát triển cá nhân.
- Tác phong làm việc cẩn thận, tỉ mỉ
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt, có khả năng kết nối với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cử nhân khoa: Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực liên quan (MBA là một lợi thế).
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng và hệ thống kế toán.
- Có đời sống lành mạnh
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, chú ý đến từng chi tiết.
- Trung thực: Với khách hàng; với nội bộ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Khả năng quản lý nhiều tài khoản khách hàng và ưu tiên các nhiệm vụ đồng thời.

Quyền lợi

- Có cơ hội tiếp xúc với nền văn hóa Vương Quốc Anh
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Thời gian làm việc linh hoạt, ứng viên đáp ứng tối thiểu 7h/ngày
- Thu nhập từ làm thêm giờ, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm
- Môi trường thân thiện, Ban lãnh đạo tâm lý, luôn quan tâm đến CBNV.
- Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc:
Laptop/Máy tính

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 11:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4734559. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SMART OUTSOURCING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây