Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TMDV XNK THIÊN MỸ
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm.
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng, sau đó chuyển đến bộ phận có liên quan xử lý
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
- Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

- kinh nghiệm ít nhất 1 năm. Biết giao tiếp tiếng anh là một lợi thế .
- Năng động, nhiệt huyết, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến
- Nói năng lưu loát vui vẻ, không nói ngọng
- Microsoft office sử dụng tốt

Quyền lợi

- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc
- Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-11-24 14:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 1664590. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TMDV XNK THIÊN MỸ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Ngoại ngữ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây