Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SỐ DIGILIFE VIỆT NAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ca 24/7
Diễn đạt truyền cảm, không sử dụng giọng vùng miền, không nói ngọng.
Kỹ năng CSKH tốt, biết hướng đến khách hàng, đặt yếu tố chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
Nắm bắt vấn đề và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng, chính xác
Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp, phối hợp (nói, viết, email).
Truyền đạt thông tin dễ hiểu, sử dụng ngôn từ phù hợp, giao tiếp lưu loát tự nhiên, thể hiện được nhiệt tình, thân thiện, lịch sự
Cẩn thận, nguyên tắc, cầu toàn, bản lĩnh, có trách nhiệm, thái độ tích cực, nghiêm túc trong công việc.

Quyền lợi

Thu nhập:

Thưởng hiệu quả công việc.
Mức lương thỏa thuận theo năng lực;

Chế độ đãi ngộ:

Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;

Chế độ chung:

Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)

Trợ cấp:

Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa, ca 2 trở đi: 70.000đ/bữa
Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
Mã giảm giá từ ví VNPAY;
Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea- break miễn phí,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-14 17:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4712385. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 11-12 số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây