NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...
Thiết lập các quy trình CSKH chuyên nghiệp, hiệu quả và đồng nhất trên các kênh (hotline, email, mạng xã hội, trực tiếp, v.v.), tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;
Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH;
Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
Đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ;
Quản lý mối quan hệ với đối tác, đánh giá triển vọng của các khách hàng tiềm năng;
Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên CSKH.
Xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách hàng một cách hiệu quả và kịp thời;
Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý đội ngũ.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý CSKH ưu tiên trong các lĩnh vực về nội thất, bất động sản,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;
Tư duy dịch vụ khách hàng chủ động, linh hoạt và hướng đến giải pháp.
⁠Hòa nhập nhanh, khả năng chịu áp lực cao, làm việc trách nhiệm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng CRM hoặc phần mềm quản lý khách hàng.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Thu nhập: 7- 9tr tùy theo kinh nghiệm
- Làm việc từ T2- T7. Nghỉ chiều T7 hằng tuần. Thời gian làm việc hằng ngày : 8h30- 12h và 13h30- 17h00.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 17:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5239341. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XHOME VIỆT NAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3 - 168 Đường Láng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây