Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MSC
Mức lương
7 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm Sóc Khách Hàng Sau Khi Sử Dụng Dịch Vụ

Liên hệ với khách hàng:
Gọi điện thoại hoặc gửi email liên hệ với khách hàng sau khi họ đã sử dụng dịch vụ tại spa/thẩm mỹ viện.
Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng và thu thập phản hồi của họ về chất lượng dịch vụ.
Giải quyết vấn đề và khiếu nại:
Đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng và thỏa đáng, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại sau khi sử dụng dịch vụ.
Tư vấn và cung cấp thông tin bổ sung:
Cung cấp thêm thông tin, tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung có thể hữu ích cho họ.
Đề xuất các dịch vụ và sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và phản hồi của khách hàng.

Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng

Cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng:
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) sau mỗi lần liên hệ.
Đảm bảo tất cả dữ liệu khách hàng được lưu trữ chính xác, đầy đủ và bảo mật.
Phân tích dữ liệu khách hàng:
Phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và xu hướng của họ.
Đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi của khách hàng.
Báo cáo khác:
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ quản lý.

Quan Tâm Đến Trải Nghiệm Khách Hàng

Nâng cao trải nghiệm khách hàng:
Tạo môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và thoải mái cho khách hàng.
Thực hiện các công việc và hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khi đến chi nhánh và sử dụng dịch vụ.
Theo dõi và cải tiến dịch vụ:
Phối hợp với các bộ phận khác trong spa/thẩm mỹ viện để triển khai các chương trình và dịch vụ mới.
Thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng để liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Dịch vụ khách hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tính cách thân thiện, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành spa, thẩm mỹ.
Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả.

Quyền lợi

Thu nhập 7- 15tr (lcb+ phụ cấp+ thưởng)
Thưởng doanh số, thưởng hiệu suất công việc.

Cùng nhiều khoản thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng lễ ...
Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh định kỳ theo quý.
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần
Hưởng nhiều quyền lợi khác về tăng thu nhập.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu.
Nghỉ phép năm, Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật
Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 13:55:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4475641. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 39A Lê Hồng Phong Thành phố Vinh. Tỉnh Nghệ An

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây