Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

LAC HONG BILINGUAL SCHOOL (TRƯỜNG SONG NGỮ LẠC HỒNG)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Biên Hòa, Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên về giáo dục, các chương trình đào tạo và xu hướng thị trường để duy trì năng lực tư vấn;
• Xây dựng và tối ưu quy trình vận hành: đề xuất, tham mưu, cải tiến liên tục và xây dựng tài liệu tư vấn chuẩn hóa, quy trình chăm sóc khách hàng (CRM) hiệu quả và nội dung huấn luyện nội bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của phụ huynh, học sinh;
• Phối hợp với các đơn vị liên quan để đồng bộ hóa các kế hoạch triển khai, đảm bảo sự liền mạch trong quy trình tuyển sinh, chăm sóc và nâng cao hiệu quả tổng thể của việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của nhà trường.
• Tiếp cận và tư vấn chuyên sâu: về chương trình đào tạo, lộ trình học tập, học phí và các chính sách nhằm hỗ trợ phụ huynh, học sinh đưa ra quyết định phù hợp;
• Phát triển và triển khai sự kiện tuyển sinh, chăm sóc khách hàng như: hội thảo chuyên đề, tư vấn 1- 1, hoạt động kết nối trải nghiệm và gắn kết cộng đồng;

Yêu cầu công việc

• Ngoại hình & giọng nói
- Khả năng truyền đạt, trình bày lưu loát, không nói ngọng, nói lắp hoặc giọng địa phương.
- Gương mặt cân đối, hài hòa, không nhuộm tóc và không có hình xăm
• Bằng cấp & kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Quan hệ công chúng, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Tư vấn…)
• Kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên ứng viên biết sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM)
- Năng lực giao tiếp, trình bày rõ ràng, thái độ cầu thị và tích cực.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Quyền lợi

• Đào tạo: Được tham gia các khóa nâng cao kỹ năng giao tiếp, tư vấn, tổ chức sự kiện;
• Môi trường làm việc: Giáo dục – chuyên nghiệp – hỗ trợ phát triển các nhân
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (tùy năng lực, kinh nghiệm);
• Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, nghỉ lễ theo quy định và các chế độ khác…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 22:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Biên Hòa, Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5253357. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LAC HONG BILINGUAL SCHOOL (TRƯỜNG SONG NGỮ LẠC HỒNG)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây