Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và kiểm tra kế hoạch bảo hành và sửa chữa sản phẩm để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận ý kiến phản hồi hay khiếu nại của khách hàng và đề xuất những giải pháp xử lý khiếu nại thỏa đáng, nhanh chóng.
Lập kế hoạch và thực hiện việc gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ và mới.
Đề xuất giải pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Tham gia việc khảo sát mức độ hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của công ty và khai thác nhu cầu từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Trung thực, kiên nhẫn, thân thiện và chu đáo.
Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và vi tính văn phòng căn bản.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
Yêu thích công việc, năng động và chịu được áp lực cao.
Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Kỹ năng trình bày, thương lượng và giao tiếp qua điện thoại tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

*** CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI Quý và KPI Năm theo hiệu quả công việc.
- Gói chăm sóc sức khoẻ (nội trú và ngoại trú, nha khoa) cho cá nhân.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00- 17h00).
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Phụ cấp điện thoai, taxi, chi phí công tác,… theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- 15 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật.
- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần (Tháng 4 hàng năm).
- Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 08:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4418913. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B163, Khu phố 3, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây