Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.
- Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên
- Làm việc 8h/ngày. Có thể làm ca linh hoạt từ 7h30- 21h
- Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH
- Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.
- Chat với KH qua các kênh Facebook, Zalo, Web
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng và các chương trình khảo sát khác theo yêu cầu của cty.
- Nghỉ 1 ngày Thứ 7 và các ngày Chủ Nhật trong tháng
* Quyền Lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: 10- 15 triệu/Tháng, (Lương cứng + Phụ cấp + Lương sản lượng)
- Được công ty trang bị máy tính, điện thoại và các công cụ hỗ trợ công việc khác
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý
- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở
- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm về ngành điện tử, kĩ thuật, máy lọc nước
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên dụng (CSC, CRM)
- Nam/Nữ từ 22- 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Khả năng lắng nghe, trình bày thuyết phục, giao tiếp tốt qua điện thoại, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4152304. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND Tower, Số 6, Đường Nguyễn

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây