Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MSC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều phối đặt hẹn:
· Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng phân bổ và điều phối, đảm bảo chất lượng phục vụ khách tại các chi nhánh
· Triển khai điều phối khách (giãn khách, hủy khách) trong trường hợp có yêu cầu chỉ đạo & căn cứ trên tình hình thực tế theo quy định
· Phân bổ lịch hẹn theo khung giờ/ca hợp lý, hạn chế và phòng ngừa việc dồn khách gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh
Chất lượng con người & dịch vụ:
· Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng hiện hữu trên các kênh fanpage, zalo…
· Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau liệu trình
· Chăm sóc, đặt hẹn đầy đủ cho các khách hàng hiện hữu
· Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
· Tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng quy trình, quy định, hệ thống trong phạm vi hoạt động nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý
· Chủ động đề ra các giải pháp cho các vấn đề trong công việc
Báo cáo, phân tích:
· Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
· Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Sử dụng được tin học cơ bản như word, excel, (biết thêm ppt là một lợi thế)
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: C4- C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 21:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4595304. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 39A Lê Hồng Phong Thành phố Vinh. Tỉnh Nghệ An

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây