Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH VIETART F&B
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc Khách hàng
- Lên quy trình và triển khai việc tiếp nhận, xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng với mục tiêu khách hàng được xoa dịu và hài lòng sau khi chăm sóc.
- Phối hợp với phòng ban liên quan chuyển thông tin, xác minh sự thật (qua camera, quy trình,…) và đề xuất phương án xử lý giải quyết hợp lý, nhanh chóng cho khách hàng
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, hỗ trợ nhóm Brand phân tích chân dung và hành vi tiêu dùng của khách hàng để hỗ trợ định hướng và thúc đẩy hiệu quả các chương trình marketing.
- Theo dõi bình luận tương tác liên quan đến thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông. Hỗ trợ team Marcom xử lý khủng hoảng truyền thông, đưa ra hướng giải quyết hợp lý và phù hợp.
- Tham gia, phối hợp nghiên cứu, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty; đề xuất, triển khai cải tiến sản phẩm, dịch vụ; quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ trên toàn hệ thống.
- Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động tuân theo thời gian của kế hoạch đã được duyệt, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện và đạt kết quả mục tiêu theo yêu cầu.
- Phối hợp truyền thông chính sách chiết khấu Big Order và chuyển các thông tin đặt hàng cho phòng ban liên quan (P. Vận Hành, P. Sales)
- Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng nhanh chóng và chính xác trên các kênh truyền thông / mạng xã hội và tổng đài/hotline của Công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Quản Lý Hiệu Quả & Chi Phí
- Tổng hợp báo cáo định kỳ theo tuần/tháng các phàn nàn, lỗi vi phạm trên các kênh để đánh giá chấm điểm KPI cửa hàng.
- Cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (tổ chức, doanh nghiệp, báo chí..) phục vụ hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tuân thủ các quy trình và phối hợp liên phòng ban của công ty

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt
- Chủ động, sáng tạo, cầu tiến
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Truyền Thông
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán và kết nối với khách hàng và các phòng ban
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành F&B, Retail, FMCG
- Có tính trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực tốt và đúng thời hạn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng (CS)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 21:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4755004. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIETART F&B

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây