Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN MẮT HOA LƯ
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ

Đảm bảo khách hàng được tiếp đón, hài lòng và phục vụ theo đúng các quy định về chăm sóc khách hàng của VISI.
Đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của Tập đoàn VISI.

NHIỆM VỤ

Trực và di chuyển tại các khu vực hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng tại Bệnh viện theo lịch được phân công.
Tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến gói khám, gói phẫu thuật cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến qua tổng đài, tư vấn và giải đáp các thông tin, thắc mắc của khách hàng qua fanpage và trực tiếp tại Bệnh viện.
Thực hiện công tác khảo sát ý kiến & báo cáo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cho Trưởng Phòng.
Tham gia công tác NCKH, đề xuất các cải tiến chất lượng nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện.
Cung cấp các dịch vụ khách hàng: thực hiện hỗ trợ các thủ tục hồ sơ khách hàng như check giấy tờ liên quan BHYT, CCCD, hồ sơ tạm ứng, miễn giảm, các yêu cầu tóm tắt hoặc sao y HSBA, các thủ tục hành chính và tài chính… thuộc phạm vi của Phòng Chăm sóc khách hàng.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, theo dõi thông tin và giữ chân khách hàng: nhắc lịch hẹn, lịch tái khám, thăm hỏi sau khi phẫu thuật,…
Tham gia phiên dịch, thông dịch cho khách hàng người nước ngoài hoặc hỗ trợ bệnh nhân không có khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ nói đến khám, dịch thuật các tài liệu, hồ sơ liên quan của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện (nếu có).
Tiếp nhận, xử lý và ghi nhận các thông tin khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Phòng hoặc quyết định của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành yêu cầu: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Cử nhân Anh văn, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
Độ tuổi: Từ 23 đến 27 tuổi
Yêu cầu: Nam/ Nữ
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/ dược/ chăm sóc sức khỏe.
Kiến thức về chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc đội nhóm, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, xử lý và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Được tham gia các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN…
Có cơ hội được đào tạo phù hợp với năng lực môn và phát triển ngghề nghiệp.
Được tham gia các chương trình tham quan, du lịch, Team building, các hoạt động gắn kết tại Bệnh viện…
Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn.
Khám sức khỏe hằng năm theo quy định.
Chính sách lương tháng 13.
Thu nhập cạnh tranh, lương thỏa thuận theo năng lực.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-19 18:10:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4820812. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN MẮT HOA LƯ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây