Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTIC THĂNG LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, tư vấn và giải đáp các yêu cầu khiếu nại của khách hàng trong phạm vi dịch vụ của Công ty, BP mình làm việc, thu thập thông tin KH trực tiếp, xây dựng hệ thống thông tin khách hàng
- Nhận mọi thông tin của KH về dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các BP nghiệp vụ để đưa ra phương án giải quyết cho KH khi có yêu cầu,
- Lên kế hoạch hỏi thăm KH – VIP, khách hàng thường xuyên.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Theo dõi kết quả công việc của từng KH nhằm tổng hợp và báo cáo BLĐ khi có phát sinh.
- Duy trì, đảm bảo thực hiện tốt các dịch vụ, chăm sóc tốt các khách hàng hiện có nhằm bảo vệ uy tín công ty và duy trì được các khách hàng thân thuộc, nhằm đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng, duy trì các khách hàng truyền thống
- Hỗ trợ các phòng nghiệp vụ trong việc thu thập thông tin về khách hàng, thị trường giá cả dịch vụ… liên quan đến hoạt động nghiệp vụ Kho.
- Liên hệ khách hàng, các ban ngành…thu thập thông tin liên quan đến các lô hàng đang đảm trách theo dõi (khi cần).
- Giúp các phòng nghiệp vụ ghi nhận các thông tin phản hồi/yêu cầu của khách hàng về quy trình nghiệp vụ nhằm duy trì nguồn khách hàng truyền thống và tiềm năng, tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan
- Kiến thức chuyên môn về Logistics
- Kỹ năng làm việc độc lập, Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp tự tin mạch lạc, thuyết trình tốt, có đam mê kinh doanh
- Có trách nhiệm trong công việc; Tinh thần học hỏi; Chịu được áp lực
- Ngoại hình khá, giọng nói tốt không bị các tật về giọng nói
- Giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, top 4 tập đoàn Logistics lớn nhất Việt Nam
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực thực tế
- Chế độ đầy đủ, theo quy định pháp luật
- Du lịch trong và ngoaifi nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 08:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Hợp đồng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5322956. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ LOGISTIC THĂNG LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây