Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH CHẾ BIẾN NÔNG SẢN BẢO MINH
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật...
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
Nhạy bén và linh hoạt trong xử lý tình huống.
Kỹ năng khác: Có khả năng lắng nghe.
Kỹ năng cơ bản: Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Phẩm chất cá nhân: Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (tùy theo ngành nghề và tính chất công việc mà sẽ có hoặc không yêu cầu về chuyên ngành).….

Quyền lợi

- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Chế độ:
+ Phụ cấp: Theo quy định
+ Lương cơ bản: 12.000.000 đồng/tháng
+ Phụ cấp tiền ăn: Theo quy định
+ Thưởng: Theo quy định
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 14:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4938156. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 123 Định Công Hạ, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây