Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG - TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời xử lý vấn đề của khách hàng;
- Hỗ trợ KH giao dịch tại hệ thống VTM (Livebank)
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) yêu cầu hỗ trợ từ KH 24/7 qua các kênh Hotline, eMail, Chat, Fanpage để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ từ 20- 30 tuổi
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, call center, ngân hàng hoặc tài chính
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, giao tiếp tốt
- Đáp ứng được thời gian xoay ca theo sự sắp xếp của ngân hàng.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/ năm
Du Lịch
Đồng phục
Đào tạo
Thưởng theo hiệu quả
Phụ cấp thâm niên
Chăm sóc sức khỏe định kỳ
Phụ cấp trang điểm,...
Tăng lương
Bảo hiểm xã hội theo qui đinh, bảo hiểm TPBank care

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 03:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4647577. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây