Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SỐ VITAM
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Am hiểu về các mặt hàng, tính năng, điểm mạnh, điểm yếu,,, sản phẩm của công ty
- Nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Kinh doanh
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh; Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp an toàn, đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân
- Liên hệ trực tiếp và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, không làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty
- Thường xuyên theo dõi báo cáo tiến độ công việc theo tuần/tháng/quý
- Giải đáp nhɑnh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc củɑ khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng
- Quản lý danh sách thông tin khách khàng; phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, theo nhu cầu mua hàng,
- Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,
- Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, liên quan đến Call center, Telesales
- Giọng nói không ngọng, không nói giọng địa phương
- Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập
- Có kiến thức về công nghệ thông tin là một lợi thế

Quyền lợi

- Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
- Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.
- Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
- Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
- Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, ... và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
- Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
- Đánh giá & xét tăng lương hàng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-25 16:20:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4216533. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Việt Á, số 9, Duy Tân, Cầu Giấy, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây