Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện gọi ra cho khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên
Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến các vấn đề trên sàn TMĐT và dựa trên quy trình hiện hành.
Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống của sàn TMĐT
Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống sàn TMĐT
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua kênh Call trên sàn TMĐT

Thời gian làm việc:
Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm). Những ca làm việc đêm từ sau 22:00 sẽ được làm việc online tại nhà, có trợ cấp ca đêm.
Xoay ca trong khung giờ 06:00- 22:00, ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222- 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
• Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
• Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, không còn vướng lịch học.

Quyền lợi

Thu nhập: 7.500.000- 9.000.000 VNĐ (LCB + KPI + Phụ cấp + Phụ cấp ca đêm)
Sau 2 năm phụ cấp: 1.500.000 VNĐ
Phụ cấp điện thoại: 500.000 VNĐ
Sau 6 tháng phụ cấp: 500.000 VNĐ
Sau 1 năm phụ cấp: 1.000.000 VNĐ
Thưởng ngay 2.000.000 khi hoàn tất 2 tháng thử việc và kí HĐLĐ
Nhận 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc, thử việc vẫn được hưởng KPI.
Thời gian đào tạo (20 ngày) hỗ trợ: 200.000 VNĐ/ngày, chi trả sau khi kí HĐLĐ.
Từ 22:00 – 2:00 được hưởng 130%- 200% mức lương cơ bản.
Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp khi làm tại văn phòng
Nhận lương vào cuối tháng

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 01:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
15
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5285477. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây