Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP QUỐC TẾ ĐẠI SƠN
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Liên Chiểu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất
- Giải quyết những thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện việc tư vấn sản phẩm, chương trình đến khách hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá
- Mức kinh nghiệm: 1- 2 năm kinh nghiệm
- Tuổi: 22- 28
- Giới tính: Nữ
- Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
- Trình độ học vấn: Trung cấp
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Trung thực, kiên trì, làm việc có kế hoạch, có kinh nghiệm phù hợp. Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
- Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Mức lương tương xứng với cấp độ chuyên môn và năng lực
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, lễ tết.... theo quy định của nhà nước
- Lương cơ bản, phụ cấp và thưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty, 7- 10 triệu (hưởng theo doanh số chung)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 00:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Liên Chiểu, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5079914. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 352 - 354 Kinh Dương Vương, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây