Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại cơ sở.
Hỗ trợ tư vấn/ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ hoặc giá dịch vụ.
Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà.
Triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
Phối hợp với cơ sở đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
Ghi nhận và báo cáo các khiếu nại, vấn đề của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh xảy ra cho Trưởng phòng CSKH.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm CSKH.
Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu tối thiểu từ Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ.

Quyền lợi

Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thu nhập: Từ 12.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-13 12:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4642375. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN GTG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
12
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây