Nhân viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH ĐỘNG HỌC STELLA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

● Tiếp nhận và theo dõi phản hồi cho khách hàng:
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng trên các nền tảng.
- Quản lý và phản hồi đúng lời ý kiến của khách hàng thông qua email, hotline, fanpage hoặc các sàn thương mại điện tử.
● Giải quyết vấn đề:
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
● Xử lý đơn hàng:
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên
- Đảm bảo tình trạng sản phẩm và thông tin đơn hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác.
- Xử lý đơn hàng từ việc nhận đơn đến xác nhận và giao hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Nữ từ 20- 25 tuổi.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng mỹ phẩm, sàn thương mại điện tử.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Giao tiếp tự tin, tư duy nhanh, hiểu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có tư duy hướng ngoại, năng động, thích mở rộng các mối quan hệ.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Sử dụng excel thành thạo tốt.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.
- Có cơ hội được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức về Kinh doanh, Branding, Digital Marketing.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.
- Mức lương: Từ 8 triệu trở lên (lương thỏa thuận, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Được tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.
- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm
- Chương trình team building hàng năm
- Có cơ hội được rèn luyện và nâng cao kỹ năng thiết kế
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00- 17h00 (Thứ 2 đến sáng Thứ 7)- Nghỉ trưa: 90 phút

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 05:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4585934. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 06, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây