Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng: Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin, cung cấp tư vấn về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ xử lý sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.
- Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống để điều phối kỹ thuật viên và theo dõi tiến độ xử lý sự cố.
- Tương tác qua đa kênh: Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Zalo, Webchat.
- Giải quyết phản ánh: Xác nhận thông tin, xử lý phản hồi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi phân quyền.
- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện khảo sát mức độ hài lòng, thu thập ý kiến để cải thiện dịch vụ.
- Thực hiện nhiệm vụ khác: Hỗ trợ công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Số 19 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng (Đăng ký ca hàng tuần)
+ Ca 1: 7h30- 16h30
+ Ca 2: 13h- 21h
+ Ca 3: 8h- 17h
QUYỀN LỢI
- Mức lương 8,000,000- 10,000,000đ, mức lương không giới hạn dựa vào năng lực làm việc thực tế
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn
- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ

Yêu cầu công việc

- Có tư duy hướng tới khách hàng, cam kết vượt trội và đổi mới sáng tạo
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài
- Kỹ năng sử dụng Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học phòng (Word, Excel)

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5288678. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 7, Tòa nhà HUDLAND Tower, Số 6, Đường Nguyễn

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây