NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

KIM TÍN GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ các chương trình của Marketing khi có yêu cầu
Xử ký toàn chuỗi GQKN trên phần mềm SAP
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, thăm viếng sau GQKN.
Thực hiện các công việc hành chính (Admin) của bộ phận
Hỗ trợ khách hàng trên các phương tiện truyền thông (hotline, website, fanpage,…)
Giải quyết khiếu nại sản phẩm thương hiệu KES.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Hiểu rõ các tính năng kỹ thuật, ưu nhược điểm của sản phẩm/dịch vụ của Kim Tín và các đối thủ trên thị trường để tư vấn cho khách hàng
Chuyên ngành: Kinh tế/ Kỹ thuật
Trường Cao đẳng/đại học
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng/ quản lý chất lượng sản phẩm trên 01 năm
Có khả năng đi công tác gặp khách hàng xử lý công việc

THÔNG TIN KHÁC

Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lương: Cạnh tranh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 16:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4425234. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 69 Nguyễn Thi, P13, Q5

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây