Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY VÀNG - BẠC - ĐÁ QUÝ HUY THÀNH
Mức lương
2 - 5.5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ cửa hàng vận hành app Huy Thanh, hotline, zalo
Tổng hợp dữ liệu khách hàng từ bộ phận bán hàng và gọi chăm sóc khách hàng sau mua
Trực tiếp thực hiện khảo sát ý kiến của khách hàng theo kế hoạch của công ty- Xây dựng bảng hỏi phỏng vấn- Thống kê báo cáo
Thống kê báo cáo sử dụng voucher CTKM trong tháng, từ đó đưa ra đánh giá, rút ra bài học triển khai cho tháng tiếp theo
Liên tục chăm sóc khách hàng cũ và xây dựng hệ thống khách hàng mới
Tiếp nhận các góp ý từ khách hàng, từ các bộ phận sau đó tổng hợp, kiểm tra thông tin và báo cấp quản lý. Chuyển thông tin khiếu nại của khách hàng lên quản lý trực tiếp khi vượt quá thẩm quyền giải quyết
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng, xử lý các thắc mắc, khiếu nại được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Công ty đưa ra, khiến khách hàng hài lòng
Chăm sóc khách hàng vào những ngày lễ, tết, sinh nhật của Khách hàng qua các phương tiện liên lạc như: điện thoại, email......
Vận hành các công cụ của công ty để triển khai các chương trình chăm sóc kháchhàng: App Huy Thanh, Zalo OA .
Phân chia công việc với nhân sự trong nhóm để đạt 100% khách hàng được chăm sóc sau mua
Chuẩn bị, triển khai thực hiện và kiểm tra, báo cáo các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
Tạo kịch bản chi tiết Chăm sóc khách hàng, xây quy trình
Theo dõi thông kê khách hàng cũ theo tháng/quý/năm

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tư duy logic, nhạy bén trong việc thu thập và phân tích dữ liệu, thông tin
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử,..
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Có tính chủ động cao trong công việc

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, thưởng Lễ, Tết và các quyền lợi khác theo quy địng của luật lao động và chế độ đãi ngộ cửa công ty.
- Mỗi tháng 01 ngày nghỉ phép hưởng lương
- Thu nhập: Lương cứng + KPI (Theo chính sách lương phòng TMĐT đã được duyệt): 5.500.000 + 2.000.000 x KPI
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 11:55:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4272982. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 23/100 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây