Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP GO2JOY VIET NAM
Mức lương
10 - 19 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC: Cung cấp các thông tin về dịch vụ của Go2Joy và hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng. Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan để hỗ trợ khách hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Công ty cung cấp.
MÔ TẢ:

Chuẩn bị báo cáo sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng, đóng góp cho nỗ lực của nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết, đáp ứng mục tiêu bán hàng cá nhân / đội nhóm và hạn ngạch xử lý cuộc gọi.
Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; tiến hành sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo giải quyết
Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng phương pháp / công cụ, bán sản phẩm và dịch vụ
Giải quyết khiếu nại của khách hàng trên điện thoại, các phương tiện giao tiếp khác như zalo, fanpage, email... đề xuất giải pháp thay thế phù hợp trong thời hạn và theo dõi để đảm bảo giải quyết
Tiếp nhận và xử lý các công việc khác được yêu cầu bởi Quản lý

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, ...
Có Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của ngành là một lợi thế
Chủ động và cầu tiến, không ngại thách thức mới, điềm tĩnh, cẩn thận
Khả năng thuyết phục, Giao tiếp lưu loát, kỹ năng xử lý vấn đề tốt, giọng nói dễ nghe, không ngọng
Tin học văn phòng cơ bản
Biết tiếng Anh là một lợi thế
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
Có khả năng làm việc theo ca.

Quyền lợi

12 ngày nghỉ phép năm, thưởng tháng 13. Các phúc lợi khác: Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, đám cưới và các chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, được tham gia vào các loại bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm cá nhân theo quy định của Luật Lao động và chính sách của công ty
Được hoạt động trong một môi trường cởi mở, đầy năng lượng và minh bạch, nơi tôn vinh giá trị của nguồn nhân lực, sự ổn định, bền vững và có cơ hội để xem xét, đánh giá tăng lương hoặc thăng chức trước thời hạn
Được làm việc và học hỏi trong một môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện với các đồng nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc
Được tham gia vào các hoạt động gắn kết, du lịch, các sự kiện, các hoạt động đào tạo- phát triển và nhiều hoạt động nội bộ khác
Được tham gia chương trình “Trao đổi kinh nghiệm” giữa các nhân viên tại Việt Nam và Hàn Quốc tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 19:00:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4289538. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GO2JOY VIET NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây