Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

CTY TNHH SCANSIA PACIFIC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường: tham gia hội chợ, tham gia các nhóm xã hội chuyên gia ngành furniture, đăng ký các tạp chí chuyên ngành để cập nhật xu hướng và nhu cầu thị trường, nghiên cứu các website trực tuyến và các nhà cung cấp lớn như Amazon, Wayfair, Ashley, Baker, vv
- Xây dựng thương hiệu công ty, thiết lập và duy trì các công cụ phục vụ quảng cáo, khuếch trương thương mại như website, catalogue, flyers, videos, presentations.
- Lên danh sách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua tham gia hội chợ, các văn phòng sourcing tại Việt Nam, tuyển dụng sales rep, vv
- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc Khách Hàng và Phòng Kỹ Thuật Sản xuất trong việc phát triển mẫu sản phẩm và báo giá đúng thời hạn cam kết với khách hàng
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới, thiết kế mới, hoặc nguyên liệu mới theo kết quả nghiên cứu
Chăm sóc khách hàng
- Tạo kế hoạch xuất hàng cho mùa, tháng, tuần, các báo cáo định kỳ
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện, đảm bảo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Phát triển doanh số từ khách hàng hiện tại, xác định các cơ hội/sản phẩm mới để cross- sell/up- sell
- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ các bộ phận khác yêu cầu);
- Theo dõi thực tế sản xuất để cập nhật tiến độ nhập kho thành phẩm và các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng cho khách hàng và BGĐ
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,

Yêu cầu công việc

- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;
- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận, thu nhập cao cạnh tranh + thưởng (tùy theo năng lực) và được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo quy định của pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-05 15:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4468938. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: lô A1, đường D2, Khu công nghiệp dệt may Vinatex Tân Tạo, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây