Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH TM & SX NỆM MOUSSE LIÊN Á
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

/ Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và xử lý khiếu nại:
• Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
• Liên hệ lại tất cả cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi ngoài giờ vào hệ thống Call Center.
• Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, ghi nhận phản hồi của Khách hàng nhằm phát huy cao nhất mục tiêu và hiệu quả của chương trình thực hiện.
• Nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến Showroom và bộ phận tiếp nhận xử lý Đơn hàng.
• Kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng (theo chương trình ghi nhận Khách hàng mới).
• Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng bao gồm tư vấn thông tin sản phẩm, bảo hành/sửa chữa sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, live chat, facebook…
• Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.
/ Tư vấn bảo hành
• Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.
• Tư vấn, kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp giải quyết phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ Khách hàng.
• Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.
/ Khảo sát khách hàng
• Khảo sát sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua chỉ số CSAT về sản phẩm, dịch vụ… và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh và tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
• Sử dụng tin học văn phòng và máy tính tốt
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm CSKH và tư vấn các chương trình, gói bảo hành sản phẩm. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng CSKH qua các kênh điện thoại, SMS, kênh Email, Live Chat, Facebook
• Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
• Khả năng làm việc nhóm và độc lập, xử lý vấn đề nhanh chóng
• Giọng nói tốt (truyền cảm, không nói giọng địa phương)

Quyền lợi

• Quản lý trực tiếp dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, hỗ trợ nhân viên
• Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, đồng nghiệp siêu thân thiện, dễ thương
• Lương thưởng tháng 13
• Thưởng theo năng lực cá nhân và hiệu quả công việc của công ty.
• Thử việc 100% lương.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-29 11:00:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3477806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 23 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây