Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH HOA18
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Trả lời email của khách hàng, đối tác gửi đến.
- Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan ( Kỹ thuật, Marketing, Kinh doanh) để triển khai công việc.
- Xử lý ngay lập tức những đơn hàng khách hàng phản hồi, khiếu nại không hài lòng theo quy định.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua hoa.
- Chat với khách hàng qua Tawk to, zalo CSKH.
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
- Truyền thông các chương trình khuyến mãi cho nhân viên cửa hàng và khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, quảng giao và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Giới tính: không yêu cầu
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh ngoài kịch bản đối với các khiếu nại của khách hàng.
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại, email, hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến).
- Có tinh thần hợp tác làm việc nhóm hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.

Quyền lợi

- Được hưởng chế độ, thưởng, phúc lợi như sau:
- Tổng thu nhập = Lương tháng + Thưởng hoàn thành mục tiêu + Thưởng hoàn thành công việc + Thưởng KPIs/ tháng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Thưởng Cuối Năm: Lương tháng 13; tháng 14
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng các ngày lễ ngành hoa: 14/02; 8/3; 20/10; 20/11
- Du lịch: 1 lần/ năm
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn trước khi làm việc.
- Đóng BHXH đầy đủ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 16:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5084791. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HOA18

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: số 2 đường 12A phường Tân Phú quận 7

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây