Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

TẬP ĐOÀN EUROWINDOW HOLDING
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

1. Tiếp nhận cư dân và quản lý thi công căn hộ:
2. CSKH và giải quyết kiếu nại:

- Thực hiện ký các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, ...theo đơn giá của công ty tại từng thời điểm.

- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sau chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyển, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các câu hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết dễ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.

3. Quản lý công nợ:

- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ra để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.

4. Triển khai bán/cho thuê mặt bằng, trang trí tòa nhà:

- Bán và cho thuê mặt bằng căn hộ chung cư Vinh 2 (còn 03 căn); nhà phố vinh 1 (04 căn); cho thuê mặt bằng quảng cáo, tổ chức sự kiện...

- Nhận thông tin tủ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân. trang trí tòa nhà dịp lễ, tết.
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:
II. Hành chính văn thư:
III. Giám sát dịch vụ tại tòa nhà

Yêu cầu công việc

Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính
Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Kế toán, hành chính tổng hợp, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng quản lý vận hành.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài
Kỹ năng phân tích, quản lý dữ liệu
Có khả năng chịu được áp lực công việc
Sử dụng tốt word, excel, Powerpoint

Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh.

Quyền lợi

- Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
- Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
- Chế độ thưởng các ngày lễ, tết
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- 12 ngày phép/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 22:53:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4797465. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tòa nhà T&M Trans, 30BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây