Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH FLOWER STORE VIỆT NAM
Mức lương
2 - 3 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
Liên hệ đối tác
Sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời.
Xác định nguyên nhân của vấn đề.
Theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
Lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng.
Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Có hỗ trợ dấu mộc thực tập khi cam kết làm ở vị trí ít nhất 3 tháng

Yêu cầu công việc

Có trách nhiệm.
Ngăn nắp, kỹ lưỡng.
Có kiến thức về chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp với các phòng ban/ bộ phận (teamwork)
Sinh viên năm nhất/năm hai.
Có Laptop cá nhân.
Thành thạo tin học văn phòng.
Nhanh nhẹn, chịu khó.

Quyền lợi

Cơ hội làm việc gắn bó, lâu dài tại công ty.
Đào tạo và hỗ trợ giúp nhân viên phát triển.
Môi trường làm việc năng động.
Làm việc online, linh động thời gian.
Lương: 25.000 VND/h.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-26 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Thời vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5296721. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FLOWER STORE VIỆT NAM

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 91/2A Nguyễn Khoái, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây