Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BẢO MẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công việc chính
● Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng nhằm giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng có liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Mục đích cuối cùng là đạt tối ưu sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng.
Chức năng và nhiệm vụ công việc:
● Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng;
● Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng;
● Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng;
● Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải;
● Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
● Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh;
● Lên báo giá, hợp đồng khi khách hàng dùng dịch vụ công ty,
● Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm;
● Phối hợp với bộ phận MKT để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành;
● Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về năng lực
● Chuyên ngành: Luật (ưu tiên)
● Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc;
● Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm;
● Tốt nghiệp: Trường đại học, cao đẳng
● Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
Thu nhập và chế độ phúc lợi
● Thưởng trách nhiệm: 500k- 3 triệu;
● Được đào tạo để phát triển toàn diện kỹ năng nghề nghiệp;
● Có cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
● Nghỉ phép 12 ngày/ năm (hoặc quy đổi thành tiền mặt nếu không nghỉ) và các ngày nghỉ Lễ Tết theo quy định;
● Có chỗ nghi trưa cho nhân viên;
● Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm (Mức lương dao động từ 08 triệu đến 15 triệu, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn);
● Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật lao động;
● Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, có cơ hội tiếp xúc và làm việc với các Bộ Ban Ngành, các tập đoàn sản xuất lớn trong nước và quốc tế.
● Có khu thể thao cho nhân viên: Cầu lông, bóng bàn, bóng đá...
Địa điểm làm viêc: Cảng cạn IDC, Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Long Biên, Hà Nội

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 16:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5340246. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây