Nhân viên Chăm sóc khách hàng

KHÁCH SẠN NALOD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các chính sách và quy trình tại bộ phận lễ tân tuân theo chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ khách hàng một cách có hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp trong tất cả các công viêc liên quan đến lễ tân.
- Tham gia giải đáp thông tin và giải quyết phàn nàn cho khách và kịp thời báo cáo cấp trên khi có vấn đề phát sinh
- Chịu trách nhiệm gặp và nói chuyện với khách hàng một cách thân thiện và thái độ tích cực phù hợp với văn hóa Nhà khách. Lấy ý kiến về các dịch vụ của khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4- 5*
+ Có trách nhiệm, kỷ luật cao trong công việc
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực

Quyền lợi

+ Chế độ đãi ngộ hấp dấn
+ Mức lương: cạnh tranh.
+ Các quyền lợi khác theo chế độ chính sách của đơn vị

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 16:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4556195. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN NALOD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây