* Quản lý hồ sơ thanh toán
- Thực hiện tiếp nhận, tổng hợp, cập nhật vào cơ sở dữ liệu của Công ty các thông tin về Hợp đồng, về đối tác và về hệ thống quảng cáo được phụ trách.
- Phụ trách quản lý và cung cấp các chứng từ, hồ sơ cần thiết cho việc đàm phán, ký kết Hợp đồng với đối tác.
- Cập nhật thông tin xuất nhập kho
- Giải quyết những phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng hợp tác với đối tác gồm Nghiệm thu, thanh lý, thanh toán, công nợ, xin phép nội dung quảng cáo và các phát sinh khác.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý Hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến Hợp đồng.
* Chăm sóc Khách hàng
- Giải quyết những vấn đề phát sinh kịp thời cho Khách hàng
- Thực hiện việc chăm sóc, theo dõi khách hàng và đối tác, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu bền và ngày càng phát triển.
* Khảo sát lắp đặt
- Khảo sát, giám sát thi công lắp đặt hệ thống khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
* Quyền lợi
- Lương căn bản từ 10.500.000 đồng + Lương hiệu quả cao + Thưởng nóng + Thưởng KPI cuối năm.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
- Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm trong và ngoài nước.
- Được tài trợ hoàn toàn khi tham gia các hoạt động truyền thống hàng tháng của Công ty như: Xem phim hàng tháng, Running day,..
- Chế độ lương tháng 13.
- Được xét tăng lương 1 lần/năm.
- Được làm việc trong môi trường truyền thông trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động..
- Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 12:00 – 13:30).
- Được sử dụng hoàn toàn miễn phí các tiện ích và hỗ trợ của công ty nhằm thông suốt cho công việc như taxi đi lại, chi phí tiếp khách, quà tặng khách hàng.
- Thu nhập trung bình mỗi tháng: từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng
- Được tham gia các lớp Training sâu về sản phẩm, dịch vụ Công ty, về kỹ năng thực tế công việc cũng như các thông tin về toàn ngành OOH indoor tại Việt Nam.