Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN KAROFI HOLDING
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng và các chương trình khảo sát khác theo yêu cầu của cty.
- Những công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Nghỉ 5 ngày/tháng
- Chăm sóc khách hàng: xác nhận thông tin từ khách hàng, giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền. Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.
- Trực tổng đài: Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng gọi đến, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Tiếp nhận thông tin báo sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.
- Cập nhật thông tin KH lên hệ thống để điều động Kỹ thuật viên
- Chat với KH qua các kênh Facebook, Zalo, Web
- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH
- Làm việc 8h/ngày. Có thể làm ca linh hoạt từ 7h30- 21h

Yêu cầu công việc

- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài
- Nam/Nữ từ 22- 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên dụng (CSC, CRM)
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm về ngành điện tử, kĩ thuật, máy lọc nước
- Khả năng lắng nghe, trình bày thuyết phục, giao tiếp tốt qua điện thoại, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn: 10- 15 triệu/Tháng, (Lương cứng + Phụ cấp + Lương sản lượng)
- Được công ty trang bị máy tính, điện thoại và các công cụ hỗ trợ công việc khác
- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật LĐ, các gói bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho cấp quản lý
- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 07:15:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4288307. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: P. Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây