Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH MCBOOKS
Mức lương
6 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chính sách bán hàng, quà tặng...);
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp trên Facebooks, Tiktok, Website, Google hoặc qua Hotline công ty.

Yêu cầu công việc

Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Tuổi: <27 tuổi
Không nói ngọng, sử dụng ngôn ngữ phổ thông khi giao tiếp với khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

Cơ chế lương hấp dẫn: Tổng thu nhập 6- 10 triệu (Lương cứng + hoa hồng)
Thưởng cuối năm hấp dẫn bao gồm lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu của công ty; Thưởng các ngày Lễ , Tết, sinh nhật nhân viên.
Lộ trình thăng tiến và lộ trình công danh rõ ràng.
Môi trường làm việc năng động, trẻ và nhiệt huyết.
Hỗ trợ 100% các khóa học đào tạo công ty tổ chức và các khóa học do nhân viên tự đăng ký từ 30%- 100%.
Cung cấp máy tính làm việc tại Công ty.
Ăn trưa cực ngon tại công ty (45.000/1 người/1 bữa ăn).
Cơ hội đi du lịch hàng năm, tham gia teambuilding sôi động cùng công ty.
Cơ hội được cùng công ty tham gia, trải nghiệm các hoạt động từ thiện như ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn; xây dựng tủ sách mầm xanh tri thức tại các vùng khó khăn như Điện Biên, Sơn La, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 17:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4430583. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 26 ngõ 245 Phố Mai Dịch, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây