CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG TRỰC TUYẾN (VIẾT TẮT M_SERVICE)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


What you will do

Hỗ trợ cho Phó nhóm/Trưởng nhóm trong việc theo dõi số lượng ticket phản ánh lên hệ thống.
Xử lý phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng, hỗ trợ cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
Những công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm
Lịch làm việc phân công theo ca (xoay ca bắt buộc), bao gồm 3 ca chính
Sáng: 7h – 14h30
Hành chính : 9h – 16h30
Chiều : 14h30 – 22h
Thời gian làm việc: 6 ngày / tuần (bao gồm lễ tết)


What you will need

Cẩn thận, có tinh thần học hỏi, chịu áp lực công việc tốt, kiểm soát cảm xúc tốt
Trách nhiệm cao, muốn gắn bó lâu dài với công ty và có chí cầu tiến
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tổng đài ít nhất 01 năm
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục khách hàng qua điện thoại và trực tiếp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 00:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4623983. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây