Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH AFIRE
Mức lương
8 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin khách hàng: Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống của công ty để đảm bảo dữ liệu được lưu trữ chính xác và đầy đủ.;
- Liên hệ chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm theo quy trình của công ty;
- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm: Tư vấn và cung cấp thông tin về các dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng: Chủ động lắng nghe, tiếp nhận các thắc mắc, yêu cầu từ khách hàng qua các kênh như điện thoại, zalo, facebook v.vv. Giải đáp thông tin về sản phẩm sữa dinh dưỡng và các chương trình khuyến mãi;
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai- thứ Bảy, từ 8h00- 17h30 (nghỉ trưa 12h00- 13h30)
- Ghi nhận phản hồi từ khách hàng: Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsell.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà GIM- Innovation, ngõ 460 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Tinh thần trách nhiệm và chủ động, có ý chí cầu tiến trong công việc;
- Có Laptop cá nhân.
- Luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu công việc;
- Có khả năng lắng nghe, giao tiếp khéo léo và xử lý tình huống. Giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc tư vấn sản phẩm. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo;
- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng làm việc nhóm;

Quyền lợi

Chế độ đãi ngộ:
- Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ phép theo thâm niên, nghỉ chế độ riêng.
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí;
- Thử việc 2 tháng: 85% Lương cứng + Phụ cấp + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Thu nhập từ 8.000.000- 25.000.000đ/tháng gồm Lương cứng 6.000.000đ (không phụ thuộc vào KPI kinh doanh) + Phụ cấp 650.000đ + % Hoa hồng theo doanh số + Thưởng;
- Performance review: 2 lần/ năm;
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13;
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên:
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên.
Cơ hội phát triển không giới hạn:
- Được tham gia các khóa học, khóa đào tạo để nâng cao năng lực, tư duy & các kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí cao hơn (Mentor – Leader – Trưởng phòng).
Tiện ích văn phòng:
- Miễn phí trà, coffee, đồ ăn vặt tại công ty.
Môi trường làm việc năng động:
- Môi trường làm việc thân thiện, đề cao tính xây dựng, hợp tác, lắng nghe và phản hồi đa chiều;
- Cơ hội làm việc cùng những đồng đội tài năng, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động gắn kết:
- Các sự kiện, hoạt động văn hóa khác tại công ty.
- Du lịch công ty thường niên 1 lần/ năm;
- Hoạt động team building theo quý, năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 03:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4916783. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AFIRE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây