CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC AKISA
Mức lương
15 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo giá, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện có và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ.
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp theo danh sách mà công ty cung cấp (không cần tìm kiếm data khách hàng mới).
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tư vấn, chăm sóc khách hàng, telesales.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhiệt huyết trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp, xử lý tình huống và làm việc nhóm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Lương thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực, khen thưởng hiệu quả công việc hàng quý, hàng năm.
- Chế độ nâng lương: 1- 2 lần/năm theo năng lực.
- Tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding du lịch hàng năm của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 03:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4621560. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 6+7 Tòa nhà Thăng Long, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây