Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THÁI SƠN S.P
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng
- Theo dõi đơn hàng, số lượng hàng hóa để đặt hàng, giao hàng.
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới ở kênh siêu thị- chợ.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý nhân viên tiếp thị, giao tiếp với khách hàng, ngành hàng hiện tại, nắm bắt thông tin và giữ mối quan hệ tốt.

Yêu cầu công việc

- Tạo mối quan hệ tốt giữa từng siêu thị với công ty.
- Lắng nghe phản hồi của tiếp thị và nhân viên siêu thị về hàng hóa công ty và những NCC khác.
- Nắm bắt nhu cầu thời trang kịp thời.
- Ưu tiên người có Kinh Nghiệm làm sale môi trường siêu thị.
- Thúc đẩy hàng hóa vào siêu thị để tăng doanh thu.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, nói chuyện thân thiện với khách hàng.

Quyền lợi

- Nghỉ Tết > 10 ngày, hỗ trợ xe về quê dịp Tết
- Tăng lương hàng năm
- Hàng năm đi du lịch cùng công ty
- Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty.
- Được cấp sim điện thoại để làm việc
- Lương + thưởng tháng 13 + phụ cấp cơm trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-25 18:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5088516. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THÁI SƠN S.P

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 153 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây