Nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì thiết bị, thay thế linh kiện, mua mới: camera, tivi, màn hình chuyên dụng, máy in... do công ty đang kinh doanh và hàng ngoài. Thông tin tiếp nhận cần đầy đủ, chính xác và báo cáo lại Phó phòng/ Trưởng phòng để phân công, xử lý.
- Tiến hành các thủ tục thực hiện dịch vụ với khách hàng sau khi nhận được yêu cầu hoặc giấy đề nghị của khách hàng
- Theo dõi quá trình xử lý thông tin khách hàng và phản hồi kịp thời đến khách hàng theo qui định, đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
- Phản hồi Khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự, nhã nhặn: trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thiết bị, đồng thời giới thiệu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác của Công ty để khách hàng biết.
Công tác Admin bảo hành, bảo trì:
- Làm debit note mỗi tháng và claim bảo hành máy chiếu, màn hình với hãng
- Liên hệ làm bảo hành CCTV với các hãng, gửi và nhận lại thiết bị.
- Đặt linh kiện để bảo hành, sửa chữa theo yêu cầu.
- Theo dõi thời gian bảo hành, bảo trì của thiết bị và báo cáo Phó phòng/ Trưởng phòng để sắp xếp xếp nhân sự đi bảo hành, bảo trì thiết bị.
- Lập đề xuất mua vật tư, công cụ dụng cụ để phục vụ công tác lắp đặt, sửa chữa, thay thế, bảo hành, bảo trì thiết bị; làm đơn hàng xuất mượn, xuất bảo hành, xuất hóa đơn của tổ sửa chữa điện tử.
- Lập báo giá, hợp đồng, văn bản, chứng từ do Phó phòng/ Trưởng phòng yêu cầu.
- Thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách giá, chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp và thông báo lại cho Phó phòng/ Trưởng phòng.
Công tác khác:
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Thực hiện chấm công hàng tháng và chấm công ngoài giờ gửi Phòng Hành chính Nhân sự.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phó phòng/ Trưởng phòng và Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Giới tính: Nữ
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Vi tính: Tin học văn phòng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:30:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4139980. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây