Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận thông tin và xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì thiết bị, thay thế linh kiện, mua mới: camera, tivi, màn hình chuyên dụng, máy in... do công ty đang kinh doanh và hàng ngoài. Thông tin tiếp nhận cần đầy đủ, chính xác và báo cáo lại Phó phòng/ Trưởng phòng để phân công, xử lý.
- Tiến hành các thủ tục thực hiện dịch vụ với khách hàng sau khi nhận được yêu cầu hoặc giấy đề nghị của khách hàng
- Theo dõi quá trình xử lý thông tin khách hàng và phản hồi kịp thời đến khách hàng theo qui định, đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
- Phản hồi Khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự, nhã nhặn: trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thiết bị, đồng thời giới thiệu các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác của Công ty để khách hàng biết.
Công tác Admin bảo hành, bảo trì:
- Làm debit note mỗi tháng và claim bảo hành máy chiếu, màn hình với hãng
- Liên hệ làm bảo hành CCTV với các hãng, gửi và nhận lại thiết bị.
- Đặt linh kiện để bảo hành, sửa chữa theo yêu cầu.
- Theo dõi thời gian bảo hành, bảo trì của thiết bị và báo cáo Phó phòng/ Trưởng phòng để sắp xếp xếp nhân sự đi bảo hành, bảo trì thiết bị.
- Lập đề xuất mua vật tư, công cụ dụng cụ để phục vụ công tác lắp đặt, sửa chữa, thay thế, bảo hành, bảo trì thiết bị; làm đơn hàng xuất mượn, xuất bảo hành, xuất hóa đơn của tổ sửa chữa điện tử.
- Lập báo giá, hợp đồng, văn bản, chứng từ do Phó phòng/ Trưởng phòng yêu cầu.
- Thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách giá, chương trình khuyến mãi của các nhà cung cấp và thông báo lại cho Phó phòng/ Trưởng phòng.
Công tác khác:
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Thực hiện chấm công hàng tháng và chấm công ngoài giờ gửi Phòng Hành chính Nhân sự.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Phó phòng/ Trưởng phòng và Ban Giám đốc phân công.