Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG - INFRAS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nhà 10, đường IX, KĐT Louis, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Theo dõi, giám sát hoạt động của các chương trình, phần mềm đang cung cấp cho khách hàng.
- Tổng hợp phân tích số liệu, đánh giá chất lượng các dịch vụ đang cung cấp cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng và khai thác dịch vụ hệ thống
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ của Công ty trước khi cung cấp chính thức cho khách hàng.
- Khai báo, cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tiếng Anh cơ bản.
- Có kiến thức/chuyên môn ngoại ngữ đảm bảo để đọc hiểu các tài liệu và xử lý công việc.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Kỹ năng:
- Có tư duy giải quyết vấn đề/sự việc theo hướng tích cực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word/Excel, các ứng dụng dịch vụ WEB
- Tự tin trong giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo, làm chủ tốt các thiết bị CNTT: máy tính, smartphone, hàng công nghệ IoT
- Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng phối hợp theo nhóm
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 6 tháng làm việc trong lĩnh vực.
- Có kinh nghiệm sử dụng tốt các ứng dụng trên nền tảng Internet và IoT
Phẩm chất cá nhân:
- Luôn có tinh thần cầu thị, ham học hỏi.
- Tính cách nhẹ nhàng, chăm chỉ, chịu khó.
- Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình.

Quyền lợi

- IFC cam kết mang lại một môi trường làm việc đầy sáng tạo, hỗ trợ và được chủ động trong công việc;
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết trong năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Mức thu nhập: Thỏa thuận
- Thưởng lương Tháng thứ 13;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định;

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-10 18:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 2660522. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG - INFRAS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng,Điện tử viễn thông,Tư vấn
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Associate degree
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây