Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP TMDV TACO VIỆT NAM
Mức lương
6.5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với Khối Marketing xây dựng, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng cho khách hàng thân thiết.
- Giải đáp, hỗ trợ thông tin và tư vấn bán hàng trực tiếp cho khách hàng thông qua các kênh online: hotline, app, zalo, fanpage, website,….
- Đảm bảo nội dung tuân thủ các nguyên tắc và tiêu chuẩn của công ty
- Tham gia các hoạt động khác của phòng theo sự phân công của trưởng phòng.
- Phối hợp với các phòng, bộ phận liên quan lấy các thông tin cần thiết về Sản phẩm, Dịch vụ, Công ty...để phục vụ công việc.
- Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ sau bán hàng đối với đơn hàng online qua nhiều hình thức (happy call, khảo sát qua app, khảo sát trực tiếp tại cơ sở..). Đánh giá chất lượng dịch vụ đơn hàng online.
- Phối hợp với Khối Marketing và các Đơn vị liên quan xây dựng các hoạt động trải nghiệm khách hàng; quản trị nội dung, hình ảnh;...trên các nền tảng kinh doanh online (Web, App…).
* Thời gian làm việc:
- Được nghỉ mỗi tháng 06 ngày (theo lịch phân ca)
- Ca sáng: Từ 8h đến 16h/ Ca chiều: Từ 13h đến 21h ( Luân phiên ca )
- Đi làm tất cả các Ngày Lễ, Tết (hưởng lương theo quy định của công ty)
- Địa điểm làm việc: Tòa Tower1, TimesCity, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
* Quyền lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, sinh nhật, teambuilding, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
- Mức lương : 6,5- 8tr (lương cứng 6.5tr + phụ cấp + thưởng)

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng (Online, Call..)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi.
- Excel, Power Point, Word: Mức độ thành thạo
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, CSKH hoặc Marketing Online.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Có 1 năm kinh nghiệm CSKH hoặc Marketing Online, Telesales, Sales online,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 12:15:56

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4105368. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Tầng 2, văn phòng T4, KĐT Timescity, 458 Minh Khai, HBT, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây