Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng và bán hàng
- Hướng dẫn khách hàng nhập thông tin lấy số thứ tự.
- Trả máy, click trả máy trên hệ thống... theo đúng quy định.
- Trả máy cho khách hàng, phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc, giới thiệu các dịch vụ của chi nhánh.
- Giải thích cho khách hàng các thắc mắc của khách hàng về tình trạng máy đã bảo hành, từ chối bảo hành, sửa chữa được thay thế linh kiện gì trong quá trình bảo hành, sửa chữa và tư vấn cách sử dụng máy.
- Theo dõi, thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng và kiểm soát giao nhận, trả part với DHL và kỹ sư.
- Update thông tin máy bảo hành CIS lên hệ thống...
- Làm file hàng, bill chuyển phát trả TGDĐ- Nhất Tín, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày cho các máy trong dịch vụ bảo hành DELL, OOW.
- Hỗ trợ nhận máy từ QC, đồng kiểm các lỗi so với phiếu tiếp nhận, vệ sinh lại máy (nếu có) và sắp xếp lên kệ, phân khu vực để tiện trả máy.
- Kiểm tra giá chính hãng và thực hiện báo giá gửi cho khách hàng qua đường email, gọi điện và kênh online. Chịu trách nhiệm quản lý các kênh báo giá và thực hiện chốt hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
Công tác admin
- Tập hợp chứng từ thanh toán, đảm bảo gửi chứng từ về HCM đủ và đúng thời hạn yêu cầu.
- Quản lý đội bảo vệ; chịu trách nhiệm công tác hành chính; Phối hợp với chủ nhà khi có yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng;
- Thực hiện các công việc liên quan thủ quỹ: Ghi sổ phiếu thu, kiểm soát thu chi quỹ tiền mặt, giao dịch ngân hàng và báo cáo quỹ hàng ngày, tuần,..
- Lập phiếu nhập/xuất kho CCDC; hạch toán và khai báo CCDC/TSCĐ/chi phí phân bổ.
- Lập danh sách và đề xuất kế hoạch mua các thiết bị văn phòng phẩm kịp thời phục vụ quá trình làm việc của công ty.
- Tạo đơn hàng mua (PO) theo nhà cung cấp và lập phiếu nhập/xuất kho hàng hóa linh kiện mua vào; đúng mã hàng, số lượng, đối tượng yêu cầu/mục đích sử dụng .v.v...
- Theo dõi, chốt công nợ với đại lý TGDĐ, FPT, nhà cung cấp và xác nhận chi phí vận chuyển Nhất Tín phát sinh hàng tháng theo chi nhánh.
- Kiểm soát và thực hiện làm ĐNTT cho các chi phí mua hàng, hành chính hàng tháng tại Chi nhánh (phí thuê nhà, điện nước, Bảo Vệ, CPN, VPP, .......) và các chi phí phát sinh khác (nếu có).
- Phụ trách thu tiền và in bill cho khách hàng tại quầy.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp khi có phát sinh.